Archive

Archive for December, 2010

[Eng sub][101218] WGM Seohyun-Yonghwa “Yongseo” Couple

December 20, 2010 Leave a comment
Categories: CN Blue, SNSD, WGM Tags: , , , ,

[Eng sub][101218] WGM Victoria Nickhun

December 20, 2010 Leave a comment
Categories: 2PM, f(x), WGM Tags: , , , , ,

[News] ทิฟฟานี่กลับมาแล้ว SNSD กลับมาเป็น 9 คนอีกครั้ง

December 20, 2010 Leave a comment

ทิฟฟานี่ วัย 21 ปี หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปขาสวย SNSD ซึ่งได้หยุดการทำกิจกรรมต่างๆ หลังจากเธอบาดเจ็บที่เขาซ้ายตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา และตอนนี้เธอจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ที่รายการ Mezamashi TV (5:25 am) ของ FujiTV ซึ่งการประกาศการกลับมาของเธอมีขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม

SNSD มีแผนที่จะแสดงสดในเพลง Gee กับสมาชิกทั้งหมด 9 คน แต่ในหนึ่งเดือนที่ผ่านมา พวกเธอได้ทำการโปรเมทด้วยสมาชิก 8 คนโดยไม่มีทิฟฟานี่ เหล่าสมาชิกตื่นเต้นกันมากและได้ให้ความเห็นว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆที่จะได้กลับมาแสดงร่วมกันทั้ง 9 คนอีกครั้งหลังจากผ่านมาเป็นเวลานานทีเดียว”

SNSD จะปรากฎที่รายการ Music Station Superlive 2010 (7:00 pm) ทางช่าง Asahi Television ในวันถัดไป คือวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งจะออกอากาศสดจาก Chiba Makuhari Messe event hall พวกเธอจะกลับมาร่วมทำให้คืนวันคริสต์มาสอีฟสว่างสดใสด้วยเมดเลย์เพลง Gee และ Genie พวกเธอจะกลับมาทำงานที่เกาหลีในวันที่ 25 ธันวาคม แต่ก่อนที่ทิฟฟานี่จะกลับมา อัลบั้ม Hoot ที่เป็นอัลบั้มฮิตของเกาหลี จะถูกปล่อยในญี่ปุ่นในวันที่ 22 ธันวาคม

ทิฟฟานี่ล้มเมื่อวันที่ 14 เดือนที่แล้วในขณะแสดงสดอยู่ และได้รับการยืนยันว่าเธอบาดเจ็บที่เอ็นไขว้เส้นหลังด้านซ้าย ซึ่งผลการวินิจฉัยทำให้ต้องได้รับการรักษาตัวประมาณ 4 สัปดาห์

Translated by: Kkabbekky@soshified.com
together with ramunemarble@soshified.com
Source: soshified

Thai Translated by : KoVa

[101218] WGM Seohyun-Yonghwa “Yongseo” Couple

December 18, 2010 Leave a comment
Categories: CN Blue, SNSD, WGM Tags: , , , ,

[101218] WGM Victoria Nickhun

December 18, 2010 Leave a comment
Categories: 2PM, f(x) Tags: , , ,

[Video] SNSD – 2011 Girls’ Generation Calendar Shooting

December 18, 2010 Leave a comment

[101218] Music Core Performance

December 18, 2010 Leave a comment

Orange Caramel – ahing

Park Hyo Shin – love European war (I PROMISE YOU)

TV + BEAST YoSeob Dalmatian – the first snow and the first kiss

T-ARA – What ‘s wrong

Seo In Young – rhythm into

S.M. THE BALLAD – Hot Times

Sistar – 니까짓 게

IU – Good Day

BEAST – Beautiful

KARA – Jumping

[101217]MBC เปิดเผยข้อมูลที่นิชคุณและวิคตอเรียเข้าร่วมงานแถลงข่าวที่ประเทศไทยด้วยกัน

December 17, 2010 Leave a comment

คู่รัก Khuntoria แห่งรายการ We Got Married: นิชคุณและวิคตอเรียได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วยกันในขณะที่พวกเขาอยู่ที่ประเทศไทย

ตามที่ MBC ได้ให้ข่าวในวันที่ 17 ธันวาคม ว่านิชคุณได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในฐานะฑูตการท่องเที่ยวไทย และวิคตอเรียก็ได้ไปงานนั้นกับนิชคุณด้วย ซึ่งเธอได้ถามคำถามกับนิชคุณเกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานอีกด้วย

ทีมผู้ผลิตรายการกล่าวว่า นิชคุณเป็นคนชวนวิคตอเรียไปที่งานแถลงข่าวกับเขา และวิคตอเรียก็ตอบรับคำเชิญด้วยความกระชุ่มกระชวย และก็บอกเขาไว้ก่อนว่าเธอจะถามคำถามที่คาดไม่ถึงกับนิชคุณด้วย เพราะเนื่องจากนิชคุณต้องการที่จะแนะนำให้สื่อไทยได้รู้จักกับวิคตอเรียอยู่แล้วเขาจึงตอบรับคำขอของวิคตอเรียแม้ว่าวิคตอเรียบอกว่าจะถามคำถามยากๆกับเขาก็ตาม

เมื่องานแถลงข่าวเริ่มขึ้น พร้อมๆกับที่วิคตอเรียเดินเข้ามาในงาน ผู้สื่อข่าวก็จำวิคตอเรียที่เป็นภรรยาสมมติของนิชคุณได้ทันทีและได้ให้ความสนใจกับวิคตอเรียเป็นอย่างมาก นอกจากนี้นิชคุณก็ยังดูแลวิคตอเรียตลอดที่งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นเป็นอย่างดีด้วย

ทีมผู้ผลิตก็ยังเปิดเผยด้วยว่าวิคตอเรียถามคำถามเซอร์ไพรนั้นเกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานที่นิชคุณคาดหวังไว้ และด้วยคำถามที่คาดไม่ถึงทำให้นิชคุณดูกังวลใจ แต่สุดท้ายเขาก็ตอบคำถามของวิคตอเรียจากใจจริงๆ

source:nate

cr: chinese translation/kimtaeyen@winniebar, english translation/Joe@khuntorialurve

Thai translation: KoVa

Categories: 2PM, f(x) Tags: , , , ,

[101217][Clip]KBS Music Bank Year-End Special Performers

December 17, 2010 Leave a comment

This Year’s Winner Music Bank
Read more…

MBC’s Year-End Best Couple Award

December 17, 2010 Leave a comment

MBC Link:http://www.imbc.com/broad/tv/ent/event/2010entertain/info/index.html

การจัด the Best Couple Award ของ MBC Entertainment Award ในปีนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นการต่อสู้กันภายในระหว่าง We Got Married ด้วยกันเองไปซะแล้ว

MBC Entertainment Award จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งตอนนี้ได้มีการจัดโพลต์ของ Best Couple Award ขึ้นระหว่าง 6 คู่ด้วยกัน ได้แก่ คู่จาก WGM: Jo Kwon – Ga In, Seo Hyun – Jung Yong Hwa, Nickhun – Victoria ซึ่งเป็น 3 คู่ที่ดูท่าว่าจะมีคะแนนโหวดสูงถ้าเทียบกับคู่แข่งคู่อื่นๆ

แฟนๆรายการ WGM เริ่มอุ่นเครื่องในการทำสงครามจิตวิทยากัน เพื่อที่จะให้คู่ที่ตัวเองชื่นชอบชนะรางวัลนี้ไป

ผู้ผลิต Entertainment Award ออกมาบอกเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ว่า “ในตอนนี้คู่รักจาก WGM มีโอกาสเยอะมากที่จะชนะเป็น the Best Couple Award”

ในปีที่แล้ว Yoon Si Yoon – Shin Se Kyung จาก “High Kick Through The Roof” ชนะเป็น the Best Couple Award ไป ส่วนในกรณีของ WGM ก็ไม่น้อยหน้า เคยได้รับรางวัลนี้ในปี 2008 ด้วย

ส่วนในคู่แข่งคู่อื่นๆ ที่ไม่ใช่ WGM ได้แก่ คู่ Sebakwi, Im Ye Jin – Han Sun Hwa และคู่ Yoon Se Yoon – Seon Woo Yong Yeo และคู่จาก Come To Play, Yoo Jae Suk – Kim Won Hee

ทีมงาน MBC ระบุว่า “ปีนี้เราจัดให้เป็น 1 คนต่อ 1 โหวต นอกจากนี้ จะมีการวิเคราะห์ผลเป็นกลุ่มตามช่วงอายุด้วย เนื่องจากพวกเราไม่ต้องการให้ผลการโหวตถูกกำหนดจากกลุ่มคนช่วงอายุ 10-20 ปีเท่านั้น แต่พวกเราอยากจะให้ผลการโหวตสะท้อนออกมาจากกลุ่มคนทุกช่วงอายุ”

ผู้ที่กำลังรอคอยที่จะดูกันว่าในปีนี้คู่ไหนที่จะได้รับตำแหน่ง the Best Couple Award จากทาง MBC Entertainment Award นี้ไป ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บของ MBC Entertainment Award เริ่มโหวตในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

~
SOURCE: NATE
TRANSLATION by suzelle@IAMfor2AM – 2AM International Forum
PLEASE DO NOT TAKE OUT WITHOUT CREDIT.

Translation to Thai by KoVa

Taken from SNSDdaily