Home > SNSD > [News] ทิฟฟานี่กลับมาแล้ว SNSD กลับมาเป็น 9 คนอีกครั้ง

[News] ทิฟฟานี่กลับมาแล้ว SNSD กลับมาเป็น 9 คนอีกครั้ง


ทิฟฟานี่ วัย 21 ปี หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปขาสวย SNSD ซึ่งได้หยุดการทำกิจกรรมต่างๆ หลังจากเธอบาดเจ็บที่เขาซ้ายตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมา และตอนนี้เธอจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ที่รายการ Mezamashi TV (5:25 am) ของ FujiTV ซึ่งการประกาศการกลับมาของเธอมีขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม

SNSD มีแผนที่จะแสดงสดในเพลง Gee กับสมาชิกทั้งหมด 9 คน แต่ในหนึ่งเดือนที่ผ่านมา พวกเธอได้ทำการโปรเมทด้วยสมาชิก 8 คนโดยไม่มีทิฟฟานี่ เหล่าสมาชิกตื่นเต้นกันมากและได้ให้ความเห็นว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆที่จะได้กลับมาแสดงร่วมกันทั้ง 9 คนอีกครั้งหลังจากผ่านมาเป็นเวลานานทีเดียว”

SNSD จะปรากฎที่รายการ Music Station Superlive 2010 (7:00 pm) ทางช่าง Asahi Television ในวันถัดไป คือวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งจะออกอากาศสดจาก Chiba Makuhari Messe event hall พวกเธอจะกลับมาร่วมทำให้คืนวันคริสต์มาสอีฟสว่างสดใสด้วยเมดเลย์เพลง Gee และ Genie พวกเธอจะกลับมาทำงานที่เกาหลีในวันที่ 25 ธันวาคม แต่ก่อนที่ทิฟฟานี่จะกลับมา อัลบั้ม Hoot ที่เป็นอัลบั้มฮิตของเกาหลี จะถูกปล่อยในญี่ปุ่นในวันที่ 22 ธันวาคม

ทิฟฟานี่ล้มเมื่อวันที่ 14 เดือนที่แล้วในขณะแสดงสดอยู่ และได้รับการยืนยันว่าเธอบาดเจ็บที่เอ็นไขว้เส้นหลังด้านซ้าย ซึ่งผลการวินิจฉัยทำให้ต้องได้รับการรักษาตัวประมาณ 4 สัปดาห์

Translated by: Kkabbekky@soshified.com
together with ramunemarble@soshified.com
Source: soshified

Thai Translated by : KoVa

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment